Xưởng may balo túi xách theo yêu cầu.Liên hệ ngay: 0919 620 010 - 0982 158 634

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xưởng may balo quảng cáo cho mọi đối tượng khách hàng


Xưởng may balo quảng cáo cho mọi đối tượng khách hàng

Xưởng may balo quảng cáo chúng tôi nhận sản xuất balo túi xách cho mọi đối tượng khách hàng.
Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất có thể.

Tại sao có thể sản xuất cho mọi đối tượng có nhu cầu: các sản phẩm ba lô túi xách có in thêu logo thương hiệu thường dùng làm balo quảng cáo, túi xách quảng cáo, balo quà tặng doanh nghiệp, balo khuyến mãi bán hàng, balo sự kiện, balo quà tặng hội nghị, balo tri ân khách hàng, balo dùng làm từ thiện,.... Vì mục đích sử dụng là đa năng, nên balo túi xách dùng làm quà tặng doanh nghiệp, không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người.




Khi đặt may balo túi xách, balo quảng cáo, balo quà tặng doanh nghiệp sẽ được:

  • -          Hỗ trợ tư vấn & thiết kế sản phẩm balo túi xách, theo phong cách thương hiệu của bạn (màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã,...)
  • -          Nếu quý khách có mẫu, chúng tôi sẽ sản xuất theo mẫu yêu cầu.
  • -          Nếu quý khách không có mẫu, có thể lựa các mẫu có sẵn của chúng tôi và tùy chỉnh theo yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công sản xuất cho các đối tác thương mại, cơ sở kinh doanh, đại lý theo yêu cầu.

Quá tuyệt phải không nào, Hãy gọi cho chúng tôi và bạn sẽ được phụ vụ nhiệt tình & chu đáo nhất.
Công ty may balo quảng cáo Sài Gòn là đơn vị sản xuất cung cấp trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng thời gian giao hàng.



Đặt may balo túi xách ngay hôm nay, để nhận báo giá balo quảng cáo cực hấp dẫn.
Chúng tôi tự hào là đối tác sản xuất – cung cấp cho hơn 1500 khách hàng: Aeon Mall Vietnam, Fpt Shop, Fpt Online, Thiên Long, Viettel, Mobifone, Oishi, HAGL, TOA,.... và hệ thống các trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học , trường cao đẳng đại học cho đến các trung tâm anh ngữ.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn & báo giá
XƯỞNG MAY BALO QUẢNG CÁO SÀI GÒN SAO
PHÒNG KINH DOANH
Điện thoại: 0919 620 010 – 0917 431 010 – 0962 741 010 – 0982 158 634 (Zalo/ Viber)
Tham khảo các sản phẩm chúng tôi đã làm, truy cập: www.saigonsao.com.vn
BẠN ĐANG WEBSITE THUỘC HỆ THỐNG CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN SAO
Xưởng May Balo Túi Xách Giá Rẻ Tại TPHCM
Liên hệ đặt hàng: 0919 620 010 - 0917 431 010 - 0962 741 010 - 0982 158 634
Email: saigonsao.hcm@gmail.com - cskh.saigonsao@gmail.com